Truyện cười là món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì áp lực công việc và học tập nên họ thường tìm những mẩu truyện cười hay để giải trí cho đỡ đau não. Với những tiểu phẩm truyện cười hay nhất này tôi chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ cười vỡ mồm cho mà xem hahaha.Dưới đây là kho truyện cười hay mà chúng tôi cảm thấy ổn nhất, phù hợp nhất dành cho mọi lứa tuổi. Chúc các cụ cười rách mồm nhé.

Cười vỡ mồm với những truyện cười hay nhất mọi thời đại

Phần 1: Truyện cười ngắn hay nhất: Kiểm tra trí thông minh

Thầy giáo kiểm tra chỉ số thông minh của học sinh.

Thầy hỏi: “Ai là con của cha mẹ em, mà lại không phải là anh chị em ruột của em?” Tí trả lời: “Đó là em, Tí ạ”. Thầy giáo rất hài lòng.

Đến lượt Tèo, thầy cũng hỏi: “Ai là con của cha mẹ em mà không phải là anh chị em ruột của em?”. Tèo gãi đầu gãi tai: “Để em về nhà suy nghĩ đã ạ”.

Về nhà nghĩ mãi không ra, Tèo bèn đi hỏi Tẹo: “Ai là con của cha mẹ cậu mà lại không phải là anh chị em ruột của cậu?”. Tẹo đáp ngay: “Đó là Tẹo còn ai”.

Hôm sau Tèo hớn hở đến lớp khoe với thầy chắc như đinh đóng cột: “Em biết đó là ai rồi, đó là bạn Tẹo ạ”.

Thầy lẩm bẩm: “Sao lại thế, phải là Tí chứ nhỉ?”.

Phần 2: Truyện cười hay siêu ngắn siêu hài: Khoe áo

Khánh: Ê này, sợ quá! Tối qua nhà tao có trộm
– Cúc: Bốc phét!
– Khánh: Không tin à? Tao nói có sách, mach có chứng hẳn hoi đấy nhé. Nhìn đây này, trộm vào khua sạch quần áo nên tao phải mua cái áo mới này đấy.
– Cúc: Hí!Hí!!!

Phần 3: Truyện cười hay và ngắn nhất việt nam: Đàn ông là vua tò mò

Trong một toa xe lửa, có 3 người đàn ông và một cô gái trẻ cực kỳ hấp dẫn. Cả bốn người cùng hòa vào một cuộc nói chuyện, một lát sau họ chuyển sang chủ đề… tế nhị.

Cô gái trẻ đề nghị: “Nếu mỗi người trong số các anh đưa em 1 đô la thì em sẽ cho các anh thấy chân em.” Ba người đàn ông, bị mê hoặc bởi cô gái trẻ này, tất cả lôi 1 đô la ra khỏi túi họ, và sau đó cô gái kéo váy lên một ít để cho thấy cặp chân nàng.

Sau đó, nàng nói: “Nếu mỗi người trong số quý ông các anh đưa em 10 đô la, em sẽ cho các anh thấy đùi em.”

Đàn ông là đàn ông, cả 3 người đều lôi ra tờ 10 đô la. Cô gái kéo hết váy thật cao, khoe cặp đùi siêu mẫu.

Cuộc nói chuyện tiếp tục, và ba người đàn ông, có phần bị hút vào cô nàng sexy, chờ đợi lời đề nghị “hot” hơn nữa. Cô gái trẻ nói: “Nếu các anh đưa em 100 đô la thì em sẽ cho các anh thấy nơi em bị… mổ ruột thừa.”

Một cách tự nhiên, cả ba người đều đưa tiền. Lập tức, cô gái quay qua cửa sổ, chỉ về phía một bệnh viện ở xa và nói: “Đó!”

Phần 4: Cười vỡ bụng với truyện cười ngắn nước ngoài hay: Hành hạ trộm

Một nhà băng bị cướp 200.000 đôla.

Chủ nhà băng nói với phóng viên:

– Anh cứ ghi là nhà băng bị mất nửa triệu đôla. Để xem thằng cha đó thanh minh với vợ hắn ta thế nào.

Phần 5: Truyện cười ngắn hay về học sinh: 15-5=?

– Có 15 học sinh kéo nhau ra sông. Trong đó, 5 em bị bố mẹ cấm không được tắm sông. Vậy có mấy em xuống tắm?

– Cả lớp đồng thanh trả lời: Mười lăm!

Truyện cười hay: Con gì hoạt động về đêm?

– Cô giáo: Bo, em hãy cho cô biết con gì hoạt động về đêm?

– Bo: Thưa cô, con ma ạ!

– Cô giáo: ??!

Truyện cười hay: Ai đúng ?

Trong giờ kiểm tra môn Tiếng Việt ở Đại Học. Đề bài ra có một câu như sau “Phụ nữ không có đàn ông không là gì cả” và yêu cầu các sinh viên phải đặt dấu câu cho đúng.

Khi chấm bài giảng viên phát hiện ra tất cả các nam sinh viên đều viết: “Phụ nữ không có đàn ông, không là gì cả” . Trong khi đó các nữ sinh viên thì lại viết: “Phụ nữ không có! Đàn ông không là gì cả.”

Phần 6: Truyện cười người lớn hay: Kiểm tra giới tính

Giám đốc giao nhiệm vụ cho phòng nhân sự tuyển dụng một nữ thư ký riêng. Sau khi tuyển được một người đạt yêu cầu, trưởng phòng nhân sự đưa cô gái vào phòng giám đốc để nhận việc.

Giám đốc xem hồ sơ xong, ngó cô thư ký mới rồi nói:

– Tốt! Mọi thứ đều đạt, chỉ còn thiếu một thứ.

– Dạ thưa sếp, còn thiếu gì sếp cho em bổ sung sau ạ.

– Em biết rồi đấy, chúng tôi chỉ tuyển nữ thư ký, thế em có giấy chứng nhận giới tính không?

– Dạ thưa sếp, em có thấy cơ quan nào cấp loại giấy đó đâu?

– Ừ! Nếu không ai cấp thì em phải làm sao để tự chứng minh giới tính của em đi chứ

Phần 7: Truyện cười ngắn hay nhất về tình yêu

Một cô vợ thất vọng về tình trạng chồng hay đi làm về muộn nên tâm sự với bạn. Cô bạn khuyên: “Thay vì nhiếc móc anh ấy, cậu hãy nói những lời ngọt ngào và đón chào anh ấy bằng một nụ hôn. Có thể anh ấy sẽ thay đổi”.

Tối đó, anh chồng về muộn, cô vợ vội vàng ra mở cửa, dìu anh ta vào phòng, đắp khăn lạnh rồi cởi giày cho anh ta. Vừa nắn bóp, cô vợ vừa thì thầm vào tai chồng: “Anh yêu, đã muộn rồi, chúng mình lên gác ngủ nhé”. Anh chồng đang xỉn trả lời: “Ừ, thế cũng được. Đằng nào về nhà con vợ anh cũng không tha…”.